วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2561

YZF-R6 2019

YZF-R6  2019









ประเภทเครื่องยนต์
ถังเก็บ DOHC inline 4 สูบขนาด 599 ซีซี; 16 ไททาเนียมวาล์ว
Bore x จังหวะ
67.0 มม. x 42.5 มม
อัตราส่วนการบีบอัด
13.1: 1
จัดส่งเชื้อเพลิง
การฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงด้วย YCC-T และ YCC-I
การเผาไหม้
TCI: Transistor Controlled Ignition
การส่งผ่าน
6 สปีด; คลัทช์รองเท้าแตะหลายแบบ
Final Drive
โซ่

ระงับ / ด้านหน้า
แกนหมุนคว่ำKYM® 43 มม. ปรับได้ 3 ทิศทาง; เดินทาง 4.7 นิ้ว
ระงับ / ด้านหลัง
ช็อตกิ้งKYB®, ปรับ 4 ทิศทาง; เดินทาง 4.7 นิ้ว
เบรก / ด้านหน้า
แผ่นไฮดรอลิกคู่ 320 มม. เอบีเอส
เบรค / ด้านหลัง
แผ่นไฮดรอลิค 220 มม. เอบีเอส
ยาง / ด้านหน้า
120 / 70ZR17
ยาง / ด้านหลัง
180 / 55ZR17

L x W x H
80.3 x 27.4 นิ้ว x 45.3 นิ้ว
ความสูงที่นั่ง
33.5 นิ้ว
ฐานล้อ
54.1 นิ้ว
คราด (มุมแคสเตอร์)
24.0 °
ทาง
3.8 นิ้ว
การกวาดล้างดินสูงสุด
5.1 นิ้ว
ความจุเชื้อเพลิง
4.6 gal
ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง **
42 mpg
น้ำหนักเปียก ***
419 ปอนด์

คุณสมบัติ

  • ความงาม, เทคโนโลยี, ความเร็ว: YZF-R6 มีทั้งหมด! 
    YZF-R6®เป็นหนึ่งในเครื่องซูเปอร์สปอร์ตที่ทันสมัยที่สุดที่เคยสร้างมา การออกแบบสไตล์MotoGP®ของ Aerodynamic ช่วยให้เครื่องแข่งรถอัจฉริยะอย่างเหลือเชื่อพร้อมด้วยระบบเบรค ABS ระบบระงับบนชั้นและชุดเครื่องมือช่วยเหลือผู้ขับขี่แบบอิเล็กทรอนิกส์ที่สมบูรณ์แบบ
  • ความสำเร็จของ Racetrack
    ที่ไม่เหมือนใคร Yamaha YZF-R6 ได้รับชัยชนะในการแข่งมิดเดิ้ลและการแข่งขันมิดเดิ้ล AMA มากกว่ากีฬาอื่น ๆ 600cc ซึ่งทำให้เป็นทางเลือกอันดับหนึ่งสำหรับนักแข่งมือสมัครเล่นและนักแข่งมืออาชีพ
  • การใช้ R6 ในตำนาน
    การใช้งาน R6 ผสมผสานการรวมศูนย์กลางที่เหนือกว่าด้วยระบบการระงับการใช้งานที่มีการพัฒนาสูงและการยศาสตร์ในการกลั่นเพื่อให้กลายเป็นหนึ่งในเครื่องจักรที่คล่องแคล่วที่สุดในชั้นซุปเปอร์สปอร์ต ผลที่ได้คือการตอบกลับของถนนที่น่าประทับใจความรู้สึกในการขับขี่และความมั่นใจในการเข้าโค้งที่มากขึ้น
  • พลังและระบบควบคุมอันยอดเยี่ยม
    ด้วยระบบขับเคลื่อนทรงกระบอกสี่สูบที่ดีเยี่ยมในระดับชั้นนำและระบบควบคุมการลากและโหมด D ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถดึงสมรรถนะจากเครื่องยนต์ที่มีศักยภาพมากขึ้น R6 กรีดร้องข้ามเส้นเริ่มต้น / ข้างหน้าของแพ็ค
  • การออกแบบเครื่องยนต์ที่
    ทันสมัย ​​R6 ใช้เครื่องยนต์ขนาด 4 สูบขนาด 599 ซีซี. DOHC ที่ระบายความร้อนด้วยของเหลวที่มีเทคโนโลยีการผลิตล่าสุด วาล์วไทเทเนี่ยมสิบหกตัวอัตราส่วนการอัดสูง 13.1: 1 และลูกสูบปลอมที่มีน้ำหนักเบาช่วยให้สามารถทำงานได้อย่างราบรื่นและมีกำลังสูง สลิงแบบเซรามิคคอมโพสิตแบบไม่มี Linerless ช่วยกระจายความร้อนได้ดีเยี่ยมและลดแรงเสียดทาน แมกนีเซียมเครื่องยนต์ครอบคลุมน้ำหนักเครื่องยนต์ลดลง
  • การแข่งขันที่ผ่านการทดสอบตัวแปรบริโภคระบบ
    YZF-R6 มียามาฮ่าชิปควบคุมการบริโภค (YCC-i?) -which อิเล็กทรอนิกส์การเปลี่ยนแปลงระยะเวลาในระบบทางเดินไอดีที่มีประสิทธิภาพที่จะให้ผลประโยชน์ของทั้งสองที่สั้นกว่าและสูงกองการบริโภคในครั้งเดียวเครื่องยนต์สำหรับที่กว้างขึ้น บรอดแบนด์ที่จับต้องได้มากขึ้น ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงคู่นี้ยังใช้หัวฉีดเชื้อเพลิงแบบฝักบัวอาบน้ำเหนือท่อไอเสียเพื่อให้ได้อัตราการใช้เชื้อเพลิงที่เหมาะสมที่ความเร็วรอบสูง
  • กระทัดรัด 6 สปีดระบบเกียร์ 6 สปีดที่
    ใกล้ชิดช่วยให้สามารถใช้พลังงานได้อย่างราบรื่นและมีอัตราเร่งสูงสุดเพื่อให้เหมาะกับเครื่องยนต์และได้รับการออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัดมาก เพลาข้อเหวี่ยงขาเข้าและขาออกเป็น "ซ้อนกัน" ในรูปแบบสามเหลี่ยมเพื่อรวมมวลและทำให้เครื่องยนต์สั้นลงทั้งด้านหน้าและด้านหลังซึ่งช่วยให้สามารถจัดตำแหน่งเครื่องยนต์ได้ดีที่สุดในเฟรมเพื่อการจัดการที่โดดเด่น
  • คลัทช์รองเท้าแตะที่มาจากการแข่งรถ
    ประเภทคลัทช์แรงบิดที่กลับมาในรูปแบบรองเท้าแตะช่วยลดผลกระทบจากการเบรคของเครื่องยนต์และช่วยลดการขยับตัวลงอย่างรวดเร็วจากความเร็วสูง
  • ท่อไอเสียไทเทเนี่ยมขนาดกะทัดรัดท่อไอเสียไทเทเนียมขนาด
    กลางช่วยในการรวมศูนย์เป็นศูนย์กลางและประกอบด้วยวาล์วจ่ายพลังงานExup®-Yamaha's Ultimate Power Valve สำหรับสายพานจ่ายพลังงานกว้างพร้อมด้วยเซ็นเซอร์วัดปริมาณออกซิเจนสำหรับการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบจุดฉีดและการปล่อยมลพิษที่สะอาด
  • GP-Style Deltabox®กรอบ
    YZF-R6 Deltabox กรอบอลูมิเนียมรวมปีของการพัฒนา GP ในแง่ของรูปทรงเรขาคณิตตำแหน่งเครื่องมือและความแข็งแกร่งส่งผลให้มาตรฐานทองคำในการจัดการ 600 ชั้น R6 ผสมผสานความคล่องตัวในการจัดการได้อย่างรวดเร็วด้วยเสถียรภาพในช่วงกลางของมุมมองที่สร้างแรงบันดาลใจ
  • แมกนีเซียมเฟรมย่อยด้านหลัง
    แมกนีเซียมซับเฟรมเอาน้ำหนักจากด้านหลังของรถจักรยานยนต์เพื่อเพิ่มศูนย์กลางมวลชนในขณะที่ที่นั่งแบนและแคบทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงพื้นดินและช่วยให้ผู้ขับขี่มีโอกาสมากขึ้นในการซ้อมรบในระหว่างการแข่งขันที่รุนแรง
  • ถังเชื้อเพลิงอลูมิเนียมถังน้ำมันเชื้อเพลิง
    อลูมิเนียมสามารถขันได้มากกว่า 2.5 ปอนด์เมื่อเทียบกับถังเหล็กที่เทียบเท่ากันลดแรงโน้มถ่วงของจักรยานขณะที่ปรับปรุงการยศาสตร์ของไรเดอร์ เส้นโค้งที่สง่างามของอลูมิเนียมเน้นด้วยงานฝีมือด้วยมือด้วยมือเพื่อให้ได้ชิ้นส่วนที่สวยงามอย่างแท้จริง
  • สเตอริโอKYB®ที่ได้รับจาก R1
    เพื่อความมั่นใจและความมั่นใจในการใช้งานด้านหน้า YZF-R6 มีส้อมที่ทันสมัยKYB® 43mm ที่พบใน R1 ซึ่งได้รับการปรับให้เหมาะสมกับ R6 ด้วยการตอบรับที่ยอดเยี่ยมและน่าสะพรึงกลัวจากยางหน้า, ส้อมนี้สามารถปรับเปลี่ยนได้โดยมีการปรับแต่งที่ด้านบนของส้อม
  • Advanced KYB® Shock
    สวิงแกว่งน้ำหนักเบาสูงในกรอบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อต้านหมอบและความเสถียรในช่วงกลางของมุม การออกแบบช็อตแบบ piggyback มีคุณสมบัติ preload แบบสี่ทิศทางและ adjustability ลดหลั่นเพื่อควบคุมล้อที่มีประสิทธิภาพในหลากหลายเงื่อนไข
  • เบรคที่มีประสิทธิภาพด้วยระบบเบรค ABS
    YZF-R6 ใช้ชิ้นส่วนเดียวกันที่พบใน R1 รวมทั้งใบพัดด้านหน้าขนาด 320 มม. ยึดโดยเครื่องวัดเส้นผ่าศูนย์กลาง 4 ลูกสูบและติดตั้งถังหลักNissin® pump pump ผลที่ได้คือพลังที่ยอดเยี่ยมด้วยการควบคุมที่แม่นยำ ระบบหนีบหลังแบบมีน้ำหนักเบาสนับสนุนระบบด้านหน้าและ ABS เป็นมาตรฐานสำหรับการเบรคที่เพิ่มขึ้นบนพื้นผิวที่ไม่สมบูรณ์
  • การจัดวางสไตล์ R-Series ก้าวร้าว
    YZF-R6 นำเสนอรูปลักษณ์เพรียวบางที่แสดงถึงการออกแบบสไตล์ Yamaha R-series ต่อไป ไฟ LED จะสร้างความโดดเด่นให้กับการรับอากาศแบบรมแบบMotoGP® ในเชิงรุกและก้าวร้าว R6 โดดเด่นกว่าสิ่งอื่น ๆ บนท้องถนนหรือแทร็คในวันนี้
  • Top-Notch Aerodynamics
    "หน้าและการออกกำลังกายที่ไหลต่อเนื่องได้อย่างราบรื่นมีประสิทธิภาพทางอากาศพลศาสตร์สูงสุดในการผลิตยามาฮ่าในประวัติศาสตร์เพิ่มความเร็วสูงสุดบนสนามแข่ง การออกแบบการตกแต่งแบบ cross-layered ช่วยให้การไหลเวียนของอากาศดีเยี่ยมทำให้เครื่องยนต์เย็นลงด้วยการลากที่น้อยที่สุด
  • ไฟ LED
    เช่น YZF-R1, R6 ใช้ไฟ LED ขนาดกะทัดรัดที่ซ่อนตัวอยู่เพื่อให้มีสมรรถนะทางกลน้อยลงในขณะที่ยังให้แสงสว่างสดใส สัญญาณไฟเลี้ยว LED ด้านหน้าจะถูกรวมเข้ากับกระจกเพื่อให้มีสไตล์ที่เพรียวบางลงในขณะที่ไฟท้าย LED ด้านหลังมีขนาดกะทัดรัดเพื่อให้เหมาะกับชุดท้ายแคบ
  • พร้อมที่จะ Accessorize
    YZF-R6 คือพร้อมที่จะตีสนามแข่งตรงจากพื้นโชว์รูม แต่สำหรับผู้ขับขี่มองหาขอบพิเศษ, ระบบเสริมด่วนกะสามารถติดตั้งเพื่อให้ upshifts เต็มเค้นคลัชสำหรับการเร่งความเร็วสูงสุด
  • Yamaha Chip Controlled Throttle
    (Yamaha Chip Controlled Throttle) ระบบควบคุมเค้นแบบ Yamaha Chip Controlled Throttle (YCC-T®) จะตรวจจับแรงบิดของคันเร่งน้อยที่สุดโดยผู้ขับขี่และทันทีที่คำนวณการเปิดลิ้นปีกผีเสื้อที่เหมาะสมแล้วกระตุ้นวาล์วเค้นเพื่อควบคุมปริมาตรอากาศ . เทคโนโลยีนี้ช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมระดับการควบคุมที่แม่นยำเพื่อผลักดันซองจดหมายด้วยความเร็วในการแข่ง
  • ระบบควบคุม
    การฉุดลาก (TCS) ช่วยผู้ขับขี่ในการจัดการการลากในสภาพถนนต่างๆโดยการปรับเล้าโลมการเปิดเค้นจังหวะการเผาไหม้และปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างรวดเร็ว บน R6, TCS ได้รับการออกแบบมาเพื่อแทรกแซงได้อย่างราบรื่นมากสำหรับการหยุดชะงักเล็กน้อยเพื่อขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยหกโหมด (บวก off) เพื่อให้เหมาะกับสภาพถนนต่างๆและความชอบของผู้ขับขี่
  • โหมดไดรฟ์ที่สามารถเลือกได้ (D-Mode)
    YZF-R6 มีระบบ D-Mode ของ Yamaha ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกตัวเครื่องยนต์ที่เหมาะสมกับสถานการณ์และความชอบในการขับขี่ได้ ผู้ขับขี่สามารถเลือกแผนที่ควบคุมวาล์วคันเร่งสามแบบ (โหมดมาตรฐานโหมด "A" และ "B" Mode) สำหรับลักษณะการตอบสนองของเค้นแบบต่างๆที่กดปุ่ม
  • สไตล์ Instrumentation
    YZF-R6 มีอะนาล็อกรวมกันและแพคเกจเครื่องดนตรีจอแอลซีดีดิจิตอลที่จะแสดงที่หลากหลายของข้อมูลรวมทั้งการเปลี่ยนแสงโปรแกรมการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเมตรการเดินทางคู่กับฟังก์ชั่นไมล์-on-สำรองและตัวชี้วัดสำหรับโรคเอดส์ไรเดอร์อิเล็กทรอนิกส์ รวมถึง TCS และ D-Mode







































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF MY17 อาพริเลีย อาร์เอสวี4 ปี 2018 รายละเอียด Aprilia RSV4 RF MY17 อาพริเลีย อาร์เอสวี4 ปี...