ข้อมูลสเปคราคาและตารางผ่อนดาวน์ YAMAHA YZF-R1 อัพเดทราคาล่าสุด 2018
YAMAHA YZF-R1 ซูเปอร์สปอร์ตัวใหม่จาก ยามาฮ่า มาพร้อมกับดีไซน์แบบ SPORTBIKE เต็มพิกัด พร้อมด้วยการใช้ตัวเฟรมรถแบบ ALLUMINUM ALLOY – DELTABOX แบบใหม่ที่เปลี่ยนช่วงท้ายเฟรมเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบาอย่าง MAGNESIUM ALLOY แทน นอกจากนี้ยังทำการลดระยะฐานล้อให้สั้นลงจากเดิม 1415 มล. เหลือเพียงแค่ 1405 มล. พร้อมยังได้ทำการรีดน้ำหนักลงเหลือแค่ 199 กิโลกรัม เพื่อให้มีความคล่องตัวมายิ่งขึ้น
YAMAHA YZF-R1 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบเรียง 998 CC 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมแรงม้า 200 ตัวที่ 13,500 รอบ/นาที ด้านทอร์คหรือแรงบิดอยู่ที่ 112 นิวตัน-เมตรที่ 11,500 รอบ/นาที พร้อมเทคโนโลยีอนาคตก้านสูบไทเทเนียม น้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่ง ส่งแรงม้าได้เต็มกำลังและกำลังทอร์ค ไหลลื่น ติดตั้ง INERTIAL MEASUREMENT UNIT (IMU) วัดมุมองศา 6 แกน องค์ประกอบหลักถูกปรับใหม๋ทั้งหมดน้ำหนักที่เบาลงแต่อัดแน่นด้วยรายละเอียดมากขึ้น
YAMAHA YZF-R1 ปี 2018 ส่วนที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ก็เป็นระบบ (QSS) ทางค่ายได้อัพเกรดระบบให้สามารถ DOWNSHIFTING ได้อย่างนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น ระบบ PRE-EXISTING ELECTRONICS PACKAGE ก็ได้รับการอัพเกรดจากทางค่ายด้วย ระบบ IMU 6 แกนนั้นจะสนับสนุนการทำงานกับระบบเบรก ABS ได้ดีมากยิ่งขึ้นทั้งการขับขี่ปกติและการขับขี่ทางโค้ง ทำให้ระบบ TRACTION CONTROL มีความแม่นยำยิ่งขึ้น
ข้อมูลสเปค YAMAHA YZF-R1
เครื่องยนต์ | 4 สูบ 4 จังหวะ DOHC 4 วาล์วต่อสูบ |
ขนาด CC | 998 ซีซี |
ระบบเกียร์ | 6 สปีด |
ระบบระบายความร้อน | ระบายความร้อนด้วยน้ำ |
ระบบจ่ายเชื้อเพลิง | หัวฉีด |
ความจุเชื้อเพลิง | 17 ลิตร |
ประเภทเชื้อเพลิง | เบนซิน 91,แก๊สโซฮอล 95,แก๊สโซฮอล 91,เบนซิล 95 |
ระบบกันสะเทือน-หน้า | โช้คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิค ขนาด 43 มม |
ระบบกันสะเทือน-หลัง | สวิงอาร์ม (LINK SUSPENSION) |
ระบบเบรค | เบรคหน้าไฮโดรลิก ดิสก์เบรคคู่, 320 MM เบรคหลังไฮโดรลิก ดิสก์เบรค, 220MM ABS |
ขนาดยาง หน้า | 120/70 ZR17M / C (58W) |
ขนาดยาง หลัง | 190/55 ZR17M / C (75W) |
แบบวงล้อ | แมกซ์ |
ขนาดความยาวตัวรถ | 2,055 มม. |
น้ำหนัก | 200 กิโลกรัม |
YAMAHA YZF-R1 ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 799,000 บาท สำหรับคนที่ต้องการผ่อนชำระ สามารถเปรียบเทียบตามตารางผ่อนดาวน์ ด้านล่างนี้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น