วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Kawasaki Ninja ZX10R 2018

Kawasaki Ninja ZX10R  2018
Ninja ZX10R สเปค


















หล่อเร้าใจ แรงจริง! Ninja ZX10R ซูเปอร์สปอร์ตไบค์ระดับท็อปๆของค่าย Kawasaki สำหรับ นินจา ZX-10R มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว และดุดัน สมรรถนะของเครื่องยนต์แรงได้ดั่งใจ ผู้สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้
เปิดจองและรับรถ : ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่โชว์รูม Kawasaki ทั่วประเทศ
ราคา Kawasaki Ninja ZX-10R : Ninja ZX10R ราคา 699,000 บาท
Ninja ZX-10R รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เห็นได้จากโครงกระจังหน้ารถ และจอแสดงการทำงานโฉมใหม่ พร้อมกับส่วนท้ายที่ยาวขึ้น ส่งให้ตัวรถดูปราดเปรียวกะทัดรัดขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความทรงพลัง การตกแต่งคุณภาพสูงทั้งเครื่องยนต์และรูปลักษณ์ภายนอกในทุกรายละเอียด ทำให้ Ninja ZX-10R ดูสง่างามในทุกมุมมอง ส่วนสีและลวดลายที่ใช้ตกแต่งตัวรถนั้น ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดทีมรถแข่งคาวาซากิในสนามแข่ง Superbike World Championship นั่นเอง
สุดล้ำกับชุดแผงหน้าปัดหน้าจอแบบดิจิตอล ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยใส่ KLCM, KEBC และ KQS เข้าไว้ด้วย เช่นเดียวกันกับไฟเตือนของ IMU เซ็นเซอร์ไฟที่ฝังในเรือนไมล์จะปรับความสว่างของจอ LED และ LCD อัตโนมัติ และเบาะหลังมาพร้อมกับดีไซน์ที่สปอร์ตยิ่งขึ้น ซึ่งเข้ากันดีกับช่วงท้าย LED ดีไซน์ใหม่ให้ความเฉียบคม ฝาครอบเบาะหลังอุปกรณ์แต่งเสริมภาพความเป็นรถแข่งให้กับตัวรถ ซึ่งผู้ขับขี่สามารถการเลือกใช้โหมดต่างๆได้อย่างง่ายดาย โดยใช้ปุ่มมัลติฟังก์ชั่นที่อยู่ทางซ้ายมือ
ระบบกันสะบัดไฟฟ้า ÖHLINS แบบใหม่ของ Ninja ZX-10R ควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งทำงานแปรผันตามความเร็ว และอัตราการเร่งความเร็วหรือลดความเร็ว โดยในขณะที่ใช้ความเร็วต่ำ ระบบกันสะบัดจะไม่เข้าไปยุ่งกับระบบบังคับรถ แต่เมื่อแตะความเร็วสูงเมื่อใด ระบบจะทำงานทันทีเพื่อเพิ่มความมั่นคงในการควบคุมรถ นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่อันทันสมัย อาทิ ระบบล็อคคันเร่งออกตัวที่เหมาะสำหรับในการแข่งขัน KLCM (Kawasaki Launch Control Mode), ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี S-KTRC (Sport-Kawasaki Traction Control) ที่สามารถปรับได้ 5 ระดับ, ระบบควบคุมรอบทำงานเพื่อป้องกันแรงฉุดจากเครื่องยนต์ (Kawasaki Engine Brake Control) ที่ปรับได้ กับเกียร์ทุกระดับ เป็นต้น
ขุมพลังของ Ninja ZX-10R ได้มาจากเครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะ In-Line Four (4 ลูกสูบ) ขนาด 998 ซีซี. ระบบวาล์วแบบ DOHC, 16 วาล์ว จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด ซึ่งเป็นการผสมผสานขุมพลังที่น่าตื่นตาตื่นใจ และระบบการควบคุมทรงประสิทธิภาพ โดยมีฟังก์ชั่นพิเศษที่สามารถตัดกลับมาใช้ระบบน้ำมันเชื้อเพลิงได้ โดยการใช้แรงบิดสูงสุดในอัตราความเร็วรอบสูง และยังทำงานได้ในอัตราความเร็วรอบที่ต่ำลง ส่งผลให้สามารถเร่งความเร็วเพื่อออกตัวจากโค้งได้ดีขึ้น นอกจากนี้เครื่องยนต์ยังตอบสนองได้ดีขึ้น และทำความเร็วได้มากกว่าโดยอาศัยประสิทธิภาพของเพลาข้อเหวี่ยงรุ่นใหม่ที่มีแรงเฉื่อยต่ำกว่า ส่งผลดีต่อการเร่งความเร็วและลดความเร็ว ตลอดจนเพิ่มความสามารถในการเข้าโค้งอีกด้วย ด้วยการปรับแต่งจากโรงงานเพื่อการแข่งขันผนวกกับการวิจัยและพัฒนาอันเข้มข้นของคาวาซากิ ทำให้มั่นใจในสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของ Ninja ZX-10R ซึ่งผ่านมาตรฐานการปล่อยมลพิษ ระดับ Euro 4
Ninja ZX-10R ซูเปอร์สปอร์ตไบค์สายพันธุ์รถแข่งตัวจริง เพราะถูกออกแบบมาเพื่อการแข่งขัน สมรรถนะเครื่องยนต์จึงถูกพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นด้วยอุปกรณ์กล่อง ECU ที่ถูกอัพเกรดขึ้น ซึ่งนอกจากจะจัดการระบบเชื้อเพลิงและจุดระเบิดได้แล้ว ยังสามารถควบคุมระบบสนับสนุนต่างๆ ดังนี้
• ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี S-KTRC ที่สามารถปรับได้ 5 ระดับ
• ระบบควบคุมรอบทำงานเพื่อป้องกันแรงฉุดจากเครื่องยนต์ (Kawasaki Engine Brake Control) ที่ปรับได้ กับเกียร์ทุกระดับ
• ระบบช่วยการเข้าเกียร์โดยไม่ต้องกำคลัทช์ (Kawasaki Quick Shifter) เพื่อความรวดเร็วและแม่นยำ
*หมายเหตุ: การใช้งานระบบการช่วยเหลือเหล่านี้ ต้องติดตั้งชุด Race Kit เสียก่อน
จุดแข็งของระบบอิเล็กทรอนิกส์ของคาวาซากิคือการตั้งค่ากล่อง ECU ให้แสดงการทำงานของระบบช่วงล่างแบบเรียลไทม์ โปรแกรมอันชาญฉลาดที่ถูกติดตั้งมานี้สามารถตรวจสอบความเปลี่ยนแปลงของยางรถที่เกิดจากตัวแปรต่างๆ และจะปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ไปตามสภาพท้องถนนและสภาพของยางได้อย่างเหมาะสม นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มเติมชุดควบคุมใหม่ล่าสุดจาก Bosch โดยมี Inertial Measurement Unit (IMU) ซึ่งถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวไกลไปอีกขั้น โดยเปลี่ยนจากระบบแบบ setting-type และ reaction- type เป็นแบบ feedback-type ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นสมองกลคำนวณการควบคุมการทำงานส่วนต่างๆ โดยอัตโนมัติ

Ninja ZX-10R มาพร้อมระบบกันสะเทือนซูเปอร์ไบค์ระดับโลก ตะเกียบหน้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่คาวาซากิพัฒนาร่วมกับ Showa ซึ่งผ่านการทดสอบสมรรถภาพมาแล้วจากการแข่งขัน Superbike World Championship โดยช่วยให้ทีมคาวาซากิคว้าแชมป์มาแล้วอย่างงดงาม เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะจากโรงงานผลิตรถแข่งคาวาซากิถูกนำมาใช้ในการผลิตรุ่นที่ใช้ในการขับขี่บนท้องถนนทั่วไปเช่นกัน ระบบการสั่นสะเทือนด้านหน้าได้รับการพัฒนาประสิทธิภาพด้วยโช้คอัพระบบ Balance Free ส่วนด้านหลังได้โช้คอัพ BFRC lite รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Showa ซึ่งมีน้ำหนักเบากว่าและขนาดเล็กกว่าแบบ Cushion ที่เคยใช้มาก่อน
ระบบกันสะเทือนหลังของ ZX-10R ทำองศาใหม่เพื่อสร้างสมดุลย์ในการขับขี่ทั้งทางตรงและทางโค้งด้วยระบบ BFRC-Lite (Balance Free Rear Cushion) พร้อมทั้งปรับโหมดของระบบป้องกันการลื่นไหลหรือ Traction Control ให้สมดุลย์ยิ่งขึ้นสามารถปรับระดับได้ พร้อมกับเข้าถึงเรซซิ่งสไตล์มากยิ่งขึ้นด้วยการติดตั้ง Kawasaki Quick Shifter
Ninja ZX-10R มาพร้อมระบบเบรกหน้าตัวท็อปจาก Brembo ซึ่งคล้ายกับระบบที่ใช้ในรุ่น Ninja H2R การปรับแต่งด้วยเทคโนโลยีพิเศษจากโรงงาน Brembo ทำงานร่วมกับจานเบรกคู่ขนาด 330 มม.ได้อย่างลงตัว ทำให้มั่นใจได้ว่าการระบบเบรกจะตอบสนองด้วยความรวดเร็วและแม่นยำ
สี ZX10R : Kawasaki Ninja ZX-10R ในปี 2018 มีให้ผู้สนใจเป็นเจ้าของได้ในเฉดสีเขียว Lime Green / Ebony / Metallic Graphite Gray
มิติและขนาดตัวรถของ Kawasaki Ninja ZX-10R มีขนาดดังนี้ ความยาว 209.00 ซม., ความกว้าง 74.00 ซม., ความสูง 114.50 ซม., ระยะฐานล้อ 144.00 ซม., ความสูงใต้ท้องรถ 14.50 ซม., ความสูงของเบาะ 83.50 ซม. น้ำหนักรถ 206 กิโลกรัม
สเปคของ Kawasaki Ninja ZX-10R
• เครื่องยนต์ : 4 จังหวะ In-Line 4 ลูกสูบ
• ระบบวาล์ว : DOHC, 16 วาล์ว
• ระบายความร้อน : ระบายความร้อนด้วยน้ำ
• กระบอกสูบ : 998 ซีซี.
• ระบบจ่ายน้ำมัน : หัวฉีด ø 47 มม. x 4 with Dual Injection
• ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก : 76.00 x 55.0 มม.
• อัตราส่วนการอัด : 13.0 : 1
• ระบบจุดระเบิด : Digital
• ความจุถังน้ำมัน : 17 ลิตร
• ระบบสตาร์ท : สตาร์ทไฟฟ้า
• คลัช : คลัชมือ แบบเปียกหลายแผ่นซ้อนกัน
• ระบบเกียร์ : 6 สปีด แบบรีเทิร์น
• โช้คอัพหน้า : ø 43 มม. Inverted Balance Free Front Fork with external compression chamber, compression and rebound damping and spring preload adjustability, and top-out springs
• โช้คอัพหลัง : Horizontal Back-link with BFRC lite gaschanged shock, piggyback reservoir, compression and rebound daming and spring preload adjustability, and top-out springs
• เบรกหน้า : ดิสก์เบรคคู่ เซมิ-โฟลทติ้ง ขนาด 330 มม. คาลิปเปอร์เบรก 4 ลูกสูบแบบเรเดียลเม้าท์
• เบรกหลัง : ดิสก์เบรค ขนาด 220 มม. ลูกสูบเดี่ยว
• ล้อ : ล้อแม็ก
• ขนาดยางล้อหน้า : 120/70ZR17M/C (58W)
• ขนาดยางล้อหลัง : 190/55ZR17M/C (75W)

คลิปพาชมรอบคัน Kawasaki Ninja ZX-10R


เป็นเจ้าของ Kawasaki Ninja ZX-10R ด้วยข้อเสนอพิเศษ!
• เงินดาวน์ : เริ่มต้นที่ 10% – 15%*
• อัตราดอกเบี้ย : เริ่มต้นที่ 3.29% ต่อปี*
• ระยะเวลาผ่อน : ผ่อนได้นาน 18 – 60 เดือน*
• ของแถม ส่วนลด อื่นๆ ขึ้นอยู่กับแต่ละโชว์รูมจะจัดให้ลูกค้า
*เป็นไปตามเงื่อนไข ที่สถาบันการเงินที่ร่วมรายการกำหนด*

ZX10R 2018 ตารางผ่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF MY17 อาพริเลีย อาร์เอสวี4 ปี 2018 รายละเอียด Aprilia RSV4 RF MY17 อาพริเลีย อาร์เอสวี4 ปี...